27/10/2015

Hậu trường thu âm nhạc nền của ToyQuest

Mỗi trò chơi có một sức hút riêng của nó mà không thể đánh đồng với bất cứ trò chơi nào khác. Và âm nhạc chính là một điểm nhấn nhá rất riêng mà những trò chơi mang lại, in dấu trong cảm xúc của người chơi.

Mỗi trò chơi có một sức hút riêng của nó mà không thể đánh đồng với bất cứ trò chơi nào khác. Và âm nhạc chính là một điểm nhấn nhá rất riêng mà những trò chơi mang lại, in dấu trong cảm xúc của người chơi. Mới đây nhà sản xuất của ToyQuest - HikerGames studio vừa công bố hậu trường buổi thu âm cho nhạc nền của trò chơi. 

 
Clip nhạc nền của ToyQuest  
 
Được biết đơn vị tiến hành sản xuất và thu âm nhạc nền cho ToyQuest là Dynamedion - một trong những nhà sản xuất có tiếng tăm trên thế giới đến từ Đức - đơn vị đã từng sản xuất những soundtrack, nhạc nền cho hàng loạt những tựa phim, game nổi tiếng như The Hobbit: Đại chiến với rồng lửa, Call of Duty 4, The Lords of Fallen, Crysis 2, Blade and Soul... và dành được nhiều giải thưởng danh giá.

Nhà sản xuất của ToyQuest: The Lost and Found tỏ ra rất chú trọng vào chất lượng và sự kỳ công của nhạc nền cho trò chơi khi huy động cả một dàn nhạc giao hưởng với sự góp mặt của gần 100 nhạc công để phục vụ cho buổi thu âm. Bản giao hưởng là sự hòa âm của những sắc màu huyền bí được khơi gợi từ ký ức, như một dòng chảy nhẹ nhàng dẫn bước người nghe vào một cuộc phiêu lưu đầy đam mê và thách thức. Sự chuyên nghiệp của dàn nhạc đến từ Dynamedion đã thổi hồn vào từng khung cảnh trong trò chơi, lần lượt mở ra từng cánh cửa nối liền với thế giới đầy huyền bí của ToyQuest - một thế giới du hành trong những cơn mộng mị của thời thơ trẻ. Động thái này của nhà sản xuất cho thấy sự tỉ mỉ, nghiêm túc của họ trong quá trình sản xuất và phát triển ToyQuest. Sau một thời gian dài trì hoãn, trò chơi dự kiến sẽ được cho ra mắt cộng đồng game thủ vào Quý I/2016 trên Steam của Valve.

HikerGames Studio
LỌC THEO