05/02/2016

Chúc mừng năm mới 2016

Hiker Games chân thành cảm ơn những tình cảm của các đối tác, game thủ, các đơn vị truyền thông báo chí đã dành cho chúng tôi trong một năm qua, kính chúc các bạn và gia đình một năm mới với nhiều niềm vui, thành công và hạnh phúc.

Kính gửi các Quý độc giả, các đối tác, các game thủ, các đơn vị báo chí truyền thông và các bạn bè xa gần của Hiker Games,

Dê vàng may mắn đã đội mũ ra đi cho anh Khỉ mười hai năm vắng nhà trở lại. Năm 2015 vừa qua là một năm đầy biến động, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Hiker Games, chuyển mình để bứt phá với nhiều sự thay đổi và phát triển mới, cùng những mục tiêu to lớn được đặt ra.

Một năm vừa qua, thật khó để chúng tôi diễn tả hết sự cảm kích của mình đối với sự quan tâm và đóng góp của các bạn. 

Kể từ khi bắt đầu thành lập studio này vào ngày 21/04/2009, mặc dù rất lạc quan và đầy kì vọng, chúng tôi cũng không dự đoán được một cách đầy đủ sự quan tâm mà các bạn dành cho những nỗ lực của Hiker Games. Chúng tôi cảm thấy may mắn khi trên hành trình chạm đến những điều tưởng như không thể của mình đã có được sự giúp đỡ, ủng hộ và cộng tác của rất nhiều các đối tác, các đơn vị truyền thông, các game thủ trong và ngoài nước. Sự quan tâm và những đóng góp ấy khiến cho các bạn đã trở thành một phần của Hiker Games Studio.

Là một trong những game studio sớm và lâu đời nhất ở Việt Nam, lấy sự phát triển của nghành sản xuất game nước nhà làm mục tiêu của mình, Hiker Games không chỉ mong muốn sự quan tâm và đóng góp của các bạn dành cho chúng tôi, mà còn mong muốn rằng, ngày càng có thêm nhiều người, bằng cách riêng của mình, theo đuổi những giá trị và mục tiêu mà chúng tôi theo đuổi. Hiker Games sẽ rất hãnh diện được đồng hành và hợp tác với các bạn trong những nỗ lực chung đó.

Một năm mới với nhiều thách thức và kì vọng mới đã gần kề, Hiker Games chân thành cảm ơn những gì các bạn đã dành cho chúng tôi trong một năm vừa qua. Và kính chúc các bạn cùng gia đình một năm mới nhiều niềm vui, thành công và hạnh phúc.

Chúc Mừng Năm Mới Bính Thân 2016.
Hiker Games Studio
LỌC THEO